I still remember the day when I with my brother rush to school with a Flag in the chest and joy in our hearts inviting all our friends in my hero ranger to participate in the flag hoisting ceremony at my school. The only day, I went to school with a smile in my face.The days when we buy liquor a day before, to celebrate the national holiday with my college mates in my friend’s room.
And today, when I use my Head phone to listen to the National Anthem online.
In all these years, I could feel an astonishing change in the way I celebrate Independence Day. But for the feel as an Indian I am always proud of !
Happy Independence Day!
7 comments:
:) That was well said! Happy Independence day...
well written ... Happy Independence day
Hari/R.K.
Thanks.... :)
Yow Hari apdi enna intha naye perusa soliduchu nu nee avanna paratura...intha naye school padikum pothu school la mutai kudupankanu odirukum, attha purincikama pesura...ithula periya comedy enna na avan ranger cycle ponanam, dai naye yaru kita irundhu atha nee thiruduna.....dai naye inomo head phone na nee than kandu pudica mathri pila udura.....unaku ore oru test...unalla national anthema thapu illa ma pada mudiyuma...muthala atha try panu da apuram nee kodi kuthi tu mutai sapudalam
Hi Mr.Pannade... vanga.... enge da oru aale romba naala kaname nu pathen... Any how thanks for ur comments... Ide ellaam unarchigal.... jadathukku puriathu... may be adu naale kooda ungalukku puriaame poi irukkalam... Adukkaaga naan ungale thappu solla mudiathu... yena I know that U cant understand... :)
Dai poram poku, unna mathi katu panni ya irukaratha vida, enna mathri jadam ve irukalam..amma nan unaku oru test vachen athu pathi onumay solla la
Mr.Pannade.... Naan national anthem padina mattum ungalukku adu thaan national anthem, idu correct, idu thappunu epdi therium?
Chumma ungalukku mulusa therinja maari enna seene kudukaringala?
Post a Comment